Cách chạy quảng cáo Facebook bằng tệp UID hiệu quả vượt trội

Điểm yếu của Facebook Ads  không hề nhắm sâu vào những mục tiêu chính xác như một fanpage, một đội hay như là 1 nick Facebook bất kỳ. Tuy vậynhu cầu ngắm thẳng đối tượng người dùng người tiêu dùng khi là hàng loạtnhững doanh nghiệp lớn trực tiếp muốn quảng cáo tiếp thị thẳng đến cá thể mình đã nhắm. Nếu bạn cũng có thể có trăn trở như thếnội dung bài viết này sẽ chỉ dẫn quý vị cách chạy quảng cáo Facebook bằng UID nhắm trực tiếp đến đối tượng người mua.

quảng cáo facebook bằng UID
quảng cáo facebook bằng UID

Định nghĩa tệp UID là gì?

Tệp UID hay có cách gọi khác là User ID khi là đoạn mã của Facebook dùng để định danh tài khoản người tiêu dùng trên Facebook.

Khi bạn kiến tạo thông tin tài khoản mới, Facebook tiếp tục tạo nên một đường link độc tôn dẫn tới trang face cá nhân của các bạn.

Facebook sẽ nhận thấy bạn với cá nhân khác nhờ vào dãy số ở đầu cuối của con đường link thông tin tài khoản của gia đình.

Dãy số cuối đường liên kết chính là UID.

Không chỉ riêng thông tin tài khoản cá nhânmỗi hình ảnhnội dung bài viết, group, fanpage, event,… đều có một dãy số đặc quyền duy nhất để nhận ra với nhau để giúp bạn quảng cáo Facebook bằng tệp UID hiệu quả hơn.

Những nguyên lý kích hoạt của Quảng cáo facebook bằng tệp UID

Quảng cáo Facebook bằng UID dùng để làm quảng bá sản phẩm mang lại đối tượng mục tiêu cần hướng tới.

Cụ thể, sản phẩm cần bán  các khóa đào tạo tiếng Anh, vậy đối tượng người dùng hướng tới sống đây là người tiêu dùng trực thuộc nhiều group học tiếng anh, nhiều fanpage về tiếng anh. ngay lúc nàydoanh nghiệp muốn tiếp thị luôn chosẽ thu thập UID người dùng để phân thành tệp khách hàng  chạy quảng cáo Facebook nhắm thẳng đến bọn họ.

Nguyên lý vận hành quảng cáo bằng UID gồm hai phần cơ bản như sau:

  • Quét UID người tiêu dùng ở những nội dung bài viết, group, fanpage tiềm năng: tại mạng cung cấp rất nhiều tool quét UID free với mật độ quét đc lên tới 90%, hãy tìm hiểu kỹ cũng như lựa chọn cho bạn một phương thức phù hợpđừng quên công cụ cần dùng ở trong phần này không phải tốn tiền để sở hữ.

  • Up lên danh sách cũng như chạy quảng cáo cùng với tệp người mua sẽ sở hữu được  trên: ở đoạn này các bạn cần một công cụ hoàn toàn có thể chuyển hóa UID thành tệp thông tin khách hàng gồm có Email cũng như số Smartphonecác bạn chỉ chiếm lĩnh được thông tin của các tài khoản để công khai minh bạch Thư điện tử cũng như số điện thoại cảm ứng thông minhcon số này rất ít chỉ tầm 30%.

Trong thực tếvẫn có những địa điểm được mang lại Email  số điện thoại cảm ứng người mua bỏ mặc việc tin tức bị ẩn, hình thức này bị pháp luật Việt Nam cấm, đi theo Điều 7 Luật an ninh tin tức mạng 2015  nghiêm cấm:

“Thu thập, sử dụng, phát tán, hoạt động trái pháp lý thông tin cá nhân của người khác; tận dụng sơ hởđiểm yếu của hệ thống thông tin để thu thậpkhai quật tin tức cá nhân.”

Chi tiết cách triển khai setup 1 QC bằng tệp UID Facebook:

Các bạn hãy triển khai quá trình chỉ dẫn sau nhằm tích lũy UID người dùng:

Bước 1: truy vấn trong web Doituong, các bạn sẽ thấy hiện tại ra chuyển giao diện của Simple ADS sau đây:

quảng cáo facebook bằng UID
quảng cáo facebook bằng UID

Phần mềm Simple ADS này của ATP sẽ cung cấp cho bạn mới 300.000 UID để trải nghiệm thử tính năng của nó. 

Bước 2: Tạo Tên đối tượng cho quảng cáo Facebook bằng UID

Hãy quét đối tượng người sử dụng mục tiêu hợp với sản phẩm bán hàng của gia đình.

Cụ thể các bạn bán thực phẩm sấy khô, hãy vào các group “Hội ưa thích thực phẩm sấy khô”, “Hội detox”,… để mang ID của họ.

Triển khai lấy UID theo công việc sau để quảng cáo Facebook bằng tệp UID

  • Copy mặt đường liên kết liên kết tới trang cá nhân đó.

  • trong trang FindUID.com 

  • Paste mặt đường links đã copy nằm trên trong cũng như nhấn tim kiếm. bây giờ phần mềm tiếp tục trả lại UID đích quảng cáo Facebook bằng UID của mình.

 

quảng cáo facebook bằng UID
quảng cáo facebook bằng UID

Nơi đây cơ hội lấy UID một tài khoản cá nhân độc tôn, còn nếu muốn thanh lọc ID người tiêu dùng Facebook tại những Fanpage, Nhóm,… bạn cũng có thể sử dụng các công cụ sau Simple UID, Fplus, IzFabo.

Bước 3: Khi đã có ID tài khoản mục tiêu, hãy tiến hành quét danh sách bạn bè của họ.

Hãy lưu lại danh sách đã quét được.

Bước 4: Đổi UID sang tệp tùy chỉnh của Facebook

Sử dụng công cụ Simple Ads nhằm đổi những UID các bạn vừa thanh lọc sang tệp quảng cáo đối tượng người tiêu dùng cấu hình thiết lập (Custom Audience) của Facebook.

quảng cáo facebook bằng UID
quảng cáo facebook bằng UID

Update tệp UID lên Facebook và chờ đợi 60s để FB thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook bằng UID cập nhập hoàn thiện danh sách.

Những để ý khi chạy quảng cáo bằng tệp UID

1. Thật ra,Facebook cấm nhắm đối tượng khách hàng bằng UID để hạn chế các quảng cáo bằng UID

Ngày 04/06/2015, Facebook ra ban hành chính thức cấm chạy quảng cáo bằng tệp tùy chỉnh thiết lập  kết hợp UID người dùng  tệp chứa Email  đuôi @facebook.com.

Hãy xem xét kỹ nếu bạn định dùng phương thức này, Facebook thậm chí hoàn toàn có thể phạt hành vi này bằng việc dừng quảng cáo cũng như khóa tài khoản ngay lập tức.

Dù không còn được cho phép quảng cáo nhắm đối tượng người tiêu dùng bằng UID để hạn chế làm phiền khách hàngsong quý vị nhưng vẫn rất có thể sử dụng UID nhằm sở hữu được E-Mail cũng như số Smartphone người tiêu dùng  dùng thông báo này cho những đợt quảng cáo khác.

2. Xem xét trước khai lựa chọn quảng cáo Facebook bằng UID

Đến đây, nếu như bạn vẫn muốn hãy thử chạy quảng cáo bằng UID5*, hãy xem xét các điểm sau:

  • không nên sử dụng thông tin tài khoản chính khi chạy quảng cáo Facebook bằng UID vì tài khoản hoàn toàn có thể bị khóa bất bất kỳ khi nào.

  • Quét UID đối tượng người dùng 1 cách khôn khéo, hãy lọc những bài đăng chất lượngnhững group với thành viên hoạt động liên tục.

  • cẩn thận lúc mua công cụ chuyển UID thành Thư điện tử.

  • chọn nhóm đối tượng người tiêu dùng to hơn 100.000 bộ phận để tệp đối tượng người tiêu dùng thu về không trở nên quá ít để chạy quảng cáo.

3. Các ứng dụng tốt hơn hẳn để nhắm đối tượng người sử dụng

Bên cạnh chạy UID Facebook chưa phù hợp cách, Facebook chính nó  cung cấp những công cụ tạo nên tập đối tượng tùy chỉnh cấu hình (Custom Audience)  đối tượng tương tự (Custom Lookalike), khuyến khích quý vị dùng những ích lợi của Facebook vì nó an ninh nhiều hơn.

Công cụ này giúp cho bạn chiếm được những tệp nhà đầu tư từ những người dân tương tác với Fanpage, visitor trang web của gia đình bạn hoặc những website như nhau với website của gia đình.

 

quảng cáo facebook bằng UID
quảng cáo facebook bằng UID

Rõ ràng, cùng với công cụ đối tượng người tiêu dùng tương tựchúng ta cũng có thể tạo ra tệp còn mới dựa vào các người mua liên hệ với fanpage của bạntiếp nối các bạn nhu cầu lợi ích kiếm thêm các người mua xuất hiện hành động gần giống người mua của mình  phân phối quảng cáo đến chúng ta.

Bằng các cách này, bạn có thể mở rộng tệp quý khách mà không tốn công nghĩ liệu sẽ điều tiết sở thích hợp lý cho tệp đối tượng hoặc chưa.

Tóm lại

Đọc xong xuôi nội dung bài viết này, quý vị đã có được cái nhìn chung nhất về quảng cáo Facebook bằng UID

Facebook không ủng hộ phương pháp này, do vậy, đừng làm còn nếu như không muốn quảng cáo bị buộc dừng giữa chừng bởi Facebook.

Hy vọng bài viết này đã được cung cấp cho chính mình các kỹ năng và kiến thức hữu ích. Hãy suy nghĩ khi chọn hình thức tiếp thị nhằm bảo vệ thông tin tài khoản quảng cáo của mình nhé!

 

3/5 - (3 bình chọn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN

.
.
.
.